วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

38-1. สร้อยประคำ เหล็กไหลไพลดำ

สร้อยประคำ เหล็กไหลไพลดำ

ระเครื่อง - วัตถุมงคล สุดยอดหายากสุดๆ เป็นที่ปราถนาของกลุ่มคนผู้ชื่นชอบเหล็กไหล

ผู้ที่จะได้ครอบครองประกอบด้วย
     -   ผู้มีบุญบารมี
     -   ผู้มีส่วนร่วมเดิมในอดีตชาติที่เคยสร้างร่วมกับหลวงปู่โต(สมเด็จพุฒจารย์โต) พูดสั้นๆ สมบัติเจ้าของเดิม

รูปที่ 1 - 3  แสดงภาพ
สร้อยประคำเหล็กไหล 
สร้อยประคำเหล็กไหล ไพลดำ
ประคำเหล็กไหล ไพลดำ

     สร้อยประคำหน้าตาแบบนี้
     - ถ้าไม่มีลงรักปิดทอง  จะพบเห็นมีร้านฯขายกันทั่วไป  ซึ่งเป็นการเรียนแบบจากสร้อยประคำเหล็กไหลชนิดดูดติดแบบแม่เหล็กดังในรูป  ร้อยทั้งร้อยเก๊-ปลอมเรียนแบบ
     - ถ้าคล้ายในรูปนี้เกิน 95%  หากดูดีๆจะไม่เหมือนได้เพียงแค่คล้าย  จะเป็นหนึ่งหรือร้อยเส้นเก๊-ปลอมเรียนแบบ
     - ของแท้เดิมๆไม่ได้ร้อยด้วยเส้นเอ็น  อายุ 150 ปี  เชือกที่ร้อยขาดหมด  ปัจจุบันได้ถูกตบแต่งดังรูป ดังนั้นถ้าหากพบเส้นเอ็นเก่าๆและพู่สีแดงที่ห้อยไม่ได้แปลว่าสายเส้นเอ็นกับพู่สีแดงเป็นของแท้  เพราะของปลอมได้ทำปลอมมาเกือบยี่สิบปี

สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ

ผู้อธิฐานจิต: สมเด็จโต (วัดระฆัง)    วาระ : พ.ศ.2407  จำนวน 108 เม็ด + 2 เม็ด รวม 110 เม็ด

พลังพุทธคุณของสร้อยประคำเหล็กไหลในหนึ่งเส้น  62.5 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับพระสมเด็จ 4 เหลี่ยมชิ้นฝักทั่วๆไปที่อธิฐานโดยสมเด็จโต

รัศมีคุ้มครองภัยพิบัติ  32  กิโลเมตร  มากกว่าพระกริ่งปวเรศพิมพ์สมบูรณ์พูนสูข และ พระบรมสารีริกธาตุที่มีรัศมีคุ้มครองภัยพิบัติเพียง 10 กิโลเมตร


ผู้คุ้มครองดูแลประคำเหล็กไหลไพลดำ
- พรหม  12 องค์
- เทวดา 12 องค์
- ฤาษี      3 ตน
- พญานาค  110 องค์
พลังพุทธคุณด้านต่างๆ
1. ภัยพิบัติรัศมี 32 กิโลเมตร
2. เมตตามหานิยมขั้นสูงระดับสูง : ทำให้ทุกคนรัก 
3. ปัดเป่าอุปสัก : ขจัด ปัดเป่า อุปสรรค์ ปัญหาทั้งปวง
4. มหาอำนาจ : เมื่อจะทำอะไรที่ใด คนเกรงขาม มีตะบะเดชะมาก มีอำนาจดังราชสีห์ เดินป่าป้องกันสัตว์ร้าย  
5. ป้องกันภูมิผี ปีศาจ : ผีแม่นาคพระโขนง ใครไม่เคยได้ยินนับว่าตกยุคอย่างแรง  ภาพยนต์สร้างหลายต่อหลายครั้ง  ผู้ที่ปราบผีแม่นาคพระโขนงที่ทราบกันในวงกว้าง คือ สมเด็จโต (วัดระฆัง)  ดังนั้นจะพบวัตถุมงคลของสมเด็จโต ได้มีการอธิฐานจิตเรื่องป้องกันภูมิผี ปีศาจ
6. คุ้มภัย เสียดจัญไร : คุ้มภัย คุ้มเสียด จัญไร ป้องกันขับไล่สิ่งชั่วร้าย การกระทำย่ำยีต่างๆ คุณไสย กันคุณผี คุณคน7. ส่งเสริมปัญญาทั้งทางโลกทางธรรม :  ประกอบด้วยองค์ 8
..........1.
สัมมาทิฏฐิ ิคือความเข้าใจถูกต้อง
..........2.
สัมมาสังกัปปะ คือความใฝ่ใจถูกต้อง
..........3.
สัมมาวาจา คือการพูดจาถูกต้อง
..........4.
สัมมากัมมันตะ คือการกระทำถูกต้อง
..........5.
สัมมาอาชีวะ คือการดำรงชีพถูกต้อง
..........6.
สัมมาวายามะ คือความพากเพียรถูกต้อง
..........7.
สัมมาสติ คือการระลึกประจำใจถูกต้อง
..........8.
สัมมาสมาธิ คือการตั้งใจมั่นถูกต้อง

8.  แคล้วคลาด: เป็นวิชาที่เหนือกว่าวิชาคงกระพันและวิชาชาตรี  แม้มีคนมุ่งร้ายหมาย  จะทำอันตรายก็มิอาจจะทำอันตรายได้ เป็นแคล้วคลาดทุกครั้งไป คือไม่เจอ  ไม่โดน และไม่เจ็บ ถึงแม้จะสู้กันซึ่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นยิงหรือฟันจะหลบเลี่ยงหลุดรอดได้ทุกครั้ง  โดยฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถทำอันตรายได้ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง
 9.  ป้องกันการถูกกระทำ และสนองกลับไปหาผู้กระทำ: 
10. มหาอุด :  เมื่อครั้งมีเหตุให้โดยปืนยิง  ที่จะยิงจะยิงไม่ออก  หรือในบางครั้งอาจจะทำให้ปืนแตกคามือของผู้ยิง  หากยิงออกก็ไม่โดน หากโดนก็ไม่เข้า  เป็นต้น

11. ทำ(น้ำหรืออากาศก็ได้)พุทธมนต์ : รักษา สิ่งอัปมงคล คุณไสยอวิชาลมเพลมพัด คุณผี คุณคน รักษาโรคภัยไข้เจ็บ โรคระบาด สะเดาะเคราะห์-หนุนดวง รักษาการสัมผัสโดนสารของนิวเคลียร์  อาวุธเคมี รักษาแก้พิษ       - โรคที่รักษาไม่ได้ โรคไต(ฟอกเลือดล้างไต) โรคเอดส์ โรคเวร โรคกรรม      - บ้านหรือที่ใดร้ายอยู่ยาก ให้อธิษฐานน้ำมนต์ฝังดินแก้ไขกลับร้ายเป็นดี  
12. เสน่ห์ขั้นสูงระดับสูง : ไปไหนนำติดตัวไปด้วยทำให้คนรักใคร่ ที่รักชอบแก่คนทั้งหลาย ใครไม่รู้จักก็มารู้จัก รักชอบเป็นมิตรสหาย  
13. คงกระพัน : หนังเหนียวไม่แตกง่าย มีดแทงไม่เข้า หรือมีบาดแผลน้อย ทนทานต่อศัสตราวุธ  แต่ยังมีความเจ็บปวดเกิดขึ้น
14. ชาตรี :  ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บเลย  ทำให้ของหนักต่างๆที่จะมากระทบตัวจะเบาไปหมด 
15. ปรับขัน 5การปรับร่างกา ยของคนเรา คือ แยกร่างกายออกเป็นส่วนๆ ตามสภาพได้ 5 ส่วน หรือ 5 ขันธ์ คือ  
     1. รูป ได้แก่ ส่วนที่ผสมกันของธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ เช่น ผม หนัง กระดูก โลหิต
     2. เวทนา ได้แก่ ระบบรับหรือรู้สึกสิ่งที่สัมผัสทางตา หู จมูก ลิ้น กาย และใจ
     3. สัญญา ได้แก่ จำสิ่งที่ได้รับและรู้สึกนั้นๆ
     4. สังขาร  ได้แก่ ระบบคิดปรุงแต่ง แยกแยะสิ่งที่รับรู้สึกและจำได้นั้นๆ
     5. วิญญาณ ได้แก่ ระบบรู้สิ่งนั้นๆ หลังจากแยกแยะแล้ว
16. ส่งเสริมดูดซับพลังงาน : ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่  ดูดซับพลังงานจากวัตถุมงคลที่สวมใส่

สรุป พลังพุทธคุณ 16 ข้อ รวมแรง 62.5 เท่า  รวมกับรัศมีคุ้มครองภัยพิบัติที่ยังไม่เคยพบวัตถุใดมีรัศมีเทียบเท่า 32 กิโลเมตร  มีพุทธคุณช่วยให้ผู้ส่วนใส่เจริญในธรรมสูงยิ่งๆขึ้น  เหมือนมีเครื่องมาเตือนบอกเหตุ...  ผู้เขียนขอยกให้เป็นสุดยอดสายสร้อยประคำและวัตถุมงคล  ดังนั้นสมาชิกธรรมหลายๆท่านที่ได้ครอบครองไว้นับได้ว่ามีบุญวาสนาจริงๆ  มีเงินใช่จะหาซื้อได้  ขายไปก็ใช่จะหากลับมาได้อีกเช่นกัน 
   
ราคาเหล็กไหล ตั้งตัวเลขฮาๆ 

(บทความวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2554)
 ประสบการณ์จากผู้ครอบครอง สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ หลวงปู่โต วาระ พ.ศ.2407
     -  เมื่อได้มาใหม่ๆ  ผู้ครอบครองจะเหมือนอาการของร่างกายที่ถูกขับถ่ายของเสียออกมามีกลิ่นเหม็นมากกว่าปกติ  หรือ บางคนจะมีอาการปวดท้องต้องเข้าห้องน้ำกระทันหันจากที่ได้ครอบครองไม่ถึงครึ่งวัน
     - มีอาการมึนศรีษะเล็กน้อยประมาณ 1 - 3 วัน  แล้วแต่ภูมิบารมีเก่าของแต่ละคน
     - มีอาการหนังตาหนัก  คล้ายอยากจะหลับตา (หนังตาตึง)  เป็นสื่อจากสร้อยประคำเพื่อปรับขัน 5 เพื่อก่อให้เกิดความสมดุลย์
     - คนที่มีบารมีเก่ามากพอ  จะสัมผัสได้ถึงความเย็นและแสงสว่างของสร้อยประคำเหล็กไหลที่แผ่ออกมาให้กับผู้ครอบครอง ร่างกายได้รับการดูดซับพลังงานจากสร้อยประคำเหล็กไหล
     - ทำให้ใช้เวลาในการทำสมาธิสั้นลง  เข้าออกฌานได้ค่องตัวรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม
     - เดินเข้าใกล้วัตถุมงคลที่อธิฐานจิตโดยสมเด็จโต  จะรับสื่อพลังกันได้ง่ายดูดพลังเข้า เช่น มีพลังมาอัดเข้าที่หน้าอก 
     - ระหว่างคุยโทรศัพท์  ฝ่ายหนึ่งสวมใส่สร้อยประคำเหล็กไหล  กับอีกฝ่ายไม่ได้สวมใส่สร้อยประคำเหล็กไหล(ผู้ทรงฌาน)  จะสัมผัสได้ถึงพลังของสร้อยประำคำเหล็กไหลไปถึงฝ่ายตรงข้าม  ก่อให้เกิดอาการคล้ายกับมึนศรีษะเล็กน้อย   
     - สร้อยประคำเหล็กไหลนี้มีพุทธานุภาพที่แตกต่างจากพระเครื่องทั่วๆไป เช่น พระเครื่องความแรงของพุทธานภาพองค์ละ 10 แรง  เมื่อนำหนึ่งร้อยองค์มารวมกัน  ความแรงทั้งหมดที่ตรวจพบจะมีเพียง 10 แรง  ไม่มีการเพิ่ม  แต่สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำของสมเด็จโตใน 1 เส้นมีความแรง 62.5 แรง  หากนำ 2 เส้นมารวมกันจะเพิ่มเป็น 125 เ่ท่า จึงแตกต่างจากพระเครื่องทั่วๆไปที่ความแรงคงที่  หากนำหลายๆเส้นมารวมกันความแรงของสร้อยประคำเหล็กไหลจะมีความแรงมากขึ้นทวีคูณตามจำนวนที่สวมใส่ห้อยคอ  ปกติคนที่เคยใส่อยู่หนึ่งเส้น  เมื่อนำหลายเส้นมาใส่พร้อมๆกัน  จะมีพลังพุทธานุภาพที่ได้อัดประจุไว้ในสร้อยประคำเหล็กไหล  ผู้สวมใส่(ผู้ทรงฌาน)จะรับรู้สัมผัสถึงบริเวณกลางศรีษะไปถึงด้านหลังศรีษะ(ท้ายทอย) เหมือนมีพลังแผ่พุงอยู่ตลอดเวลา
     - ฯลฯ

(บทความวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2554) 
     - ความแรงของสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ  มีความแรงมาก  ญาติธรรมหลายๆท่านที่มีไว้ครอบครอง  อย่าได้ทดสอบพุทธนุภาพที่มีในสร้อยประคำฯ  
     - ...ขณะที่ขออนุญาตเบื้องบนเพื่อทำการบันทึกพุทธานุภาพของสร้อยประำคำฯ...ยังโดนแรงสบัดจนตัวหมุน  ถ้าหากผู้ทดสอบหรือทดลองกระทำด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้องอาจจะได้รับบาดเจ็บ...ได้ง่ิาย  จึงขอให้ระวังในเรื่องนี้  
     - หากสงสัยว่าจะจริงหรือเท็จ  ผู้เขียนขอแนะนำ  ให้สอบถามว่าพุทธคุณและบทความที่ผู้เขียนนี้เป็นเรื่องจริงใช่หรือไม่  หรือ  สร้อยประคำฯที่มีอยู่มีพุทธคุณดั่งที่ผู้เขียนกล่าวหรือไม่  ลักษณะแบบนี้เป็นทางลัดไม่ต้องเสียเวลาสอบถามในเรื่องที่ผู้เขียนได้เขียนอธิบายไว้ในบทความให้ยืดยาวเสียเวลา

นำรูปมาโชร์เพิ่มเติม  เพื่อได้ศึกษา
รูปที่ 4 และ รูปที่ 5 เป็นสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ พ.ศ.2407 ที่สร้างและอธิฐานจิตโดย สมเด็จพุฒจารย์โต วัดระฆัง  ห้าเส้นนี้เป็นของแท้  แต่ถ้าไปเห็นคล้ายหรือเหมือนดังรูป  ผู้เขียนไม่ได้บอกว่าเป็นของแท้นะครับ  เพราะเมื่อก่อนหน้านี้  ผู้เขียนเองได้พบจำนวน 10 เส้น  คล้ายและเหมือนแต่ "ไม่ใช่"  เพราะได้มีการทำปลอมเก๊มานานเมื่อ 18 ปีที่ผ่านมา  ทำไมช่วงนี้ถึงมีประคำเหล็กไหลไพลดำ ของหลวงปู่โตออกมา  ก็คงเกิดจากถึงเวลาที่พระฯท่านให้มาโปรดฯ เนื่องจากผู้ครอบครองเดิมเก็บไว้นานเกินไป  หาคนซื้อไม่ได้  จากที่มั่นใจในช่วงแรกว่าเป็นเหล็กไหล  และได้ทำปลอมเรียนแบบไว้อีกมาก  เมื่อของอะไรอยู่นาน  ไม่มีใครสนใจ  จึงได้ทำการระบายออกจากกรุ...ที่แอบเก็บไว้ 

รูปที่ 6 และรูปที่ 7  
     - ผู้เขียนได้นำสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ พ.ศ.2407 ที่สร้างโดยหลวงปู่โต  จำนวน 4 เส้นที่ได้ก่อนหน้านี้มารวมกับ  สร้อยประคำเหล็กไหลฯ ที่ได้มาใหม่ในจำนวนอีก 5 เส้น  ประคำทั้ง 9 เส้นนี้ผู้เขียนได้ทำการใช้น้ำยาล้างจานล้างทำความสะอาดแล้วอย่างน้อยสองรอบ และ ณ เวลานี้สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำของผู้เขียนได้ดูดมารวมอยู่ในครอบครองทั้งหมด 10 เส้น  คาดว่าคงได้รับความเมตตาดูดมาอีกมากกว่านี้
     - ในรูปจำนวน 4 เส้นจะเห็นว่าผู้เขียนได้เปลี่ยนสายร้อยเส้นเอ็นและพู่ที่ร้อยไว้เดิม  ด้วยการตัดออกแล้วร้อยใหม่  ใช้สายสลิงสำหรับตกปลาเบอร์ 80 (ซื้อในห้างฯแผนกตกปลา) สายสลิงรุ่นนี้มีอาบ(ชุบ)ด้วยยางใสๆ กันการขัดถู  อุปกรณ์การยึดทั้งหมดมีครบดังรูปสร้อยประคำฯ  ใช้วิธีการร้อยไปจนครบ 108 เม็ด  แล้วนำสายสลิงมาร้อยลูกที่ 109 กับ 110  เข้าในรูประคำฯพร้อมกันสองเส้น (ตัดลวดสลิงกะให้ความยาวเหมาะสม) แล้วใช้ตัวยึดที่ให้มาเป็นปลอกสวมแล้วนำปลายเส้นสลิงร้อยกลับให้เป็นห่วงวงกลม  และใช้ครีมตัดลวดกดบีบที่ปลอกแรงๆ เป็นอันเสร็จขั้นตอนการร้อย 

รูปที่ 8 - 9 แสดงให้เห็นสายสลิงตกปลาที่ร้อยเส้นประคำเหล็กไหลฯ  ถ้าหากไม่เปลี่ยนใช้สายเอ็นราคาถูกๆ ใช้ๆไปเกิดขาดขึ้นมา  มือที่สามที่มองไม่เห็นช่วยกันแย่งหยิบไปนับว่าเสียดาย  ดังนั้นทำทั้งทีต้องแข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่ายๆ อีกทั้งสลิงตกปลามั่นใจได้ในเรื่องการเกิดสนิม

วิธีง่ายๆ ในการตรวจสอบว่าใช่สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำของหลวงปู่โต ใช่ หรือ ไม่ใช่
- นำมาค้องคอเอาไว้  ชวนคนขายคุยไปเลื่อยๆ ดูอาการที่เกิดขึ้นเมื่อสวมใส่ สักครึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่านี้  ถ้ามีอาการดังต่อไปนี้ให้เชื่อว่าใช่ประคำเหล็กไหลไพลดำของหลวงปู่โต คือ  
     *** ผู้สวมใส่มีอาการหนังตาบนหนักๆ  ตึงๆ  เหมือนกับต้องการหลับตามากกว่าลืมตา แสดงว่าโชคดี
     *** ผู้สวมใส่มีอาการมึนๆศรีษะเล็กน้อย  ไม่มาก  แสดงว่าโชคดี
     *** มีอาการแน่นหน้าอกหรือต้นคอก็ได้  แสดงว่าโชคดี

หมายเหตุ---อาการข้อหนึ่งข้อใด หรือเกิดทุกข้อย่อมเหมือนกัน   อยู่ที่จริตของแต่ละคน

     โชคดี แปลว่าอะไร  จะแปลว่าอะไรละครับท่าน  ได้พบของแท้นะซิ  ญาติธรรมท่านใดได้ครอบครองนับว่าโชคดี  มีบุญวาสนาเก่าหนุนส่ง  ต่อให้มีเงินร้อยล้านพันล้านบาท  ถ้าไม่มีบุญ...ไม่เชื่อยังไงก็ไม่มีบุญได้ของดีที่หลวงปู่โต (วัดระฆัง) สร้างเอาไว้ให้ลูกหลาน (มัวแต่ไปเชื่อเสี้ยนที่เขียนตำราและเซียนตามห้างฯ)
     ของแท้นั้นมีจำนวนจำกัด  ผู้เขียนเปรียบเทียบให้เห็นภาพ  นำพระสมเด็จฯที่อธิฐานโดยปู่โต นำมาแลกสักลังสองลังยังเทียบไม่ได้กับสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำของหลวงปู่โตเพียงเส้นเดียว  ขอเป็นกำลังใจให้ญาติธรรมที่เสาะหาครับ

(บทความวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2554) 
นำรูป สายเอ็นเบอร์ 80 ที่ซื้อมาเปลี่ยนใส่สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ  และโชร์สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำของหลวงปู่โต  ณ เวลานี้สร้อยประคำฯได้มีญาติธรรมสืบเสาะแสวงหาในตลาดกันมาก  ทำให้วงการค้า...กล่าวขวัญถึงพูดว่า "เป็นของที่มีคนต้องการมาก กำลังมาแรงเป็นอันดับหนึ่ง" ผู้เขียนจึงกล่าวไปว่า "มีที่โคราชกับผมนี่ละที่สั่งซื้อ...

สร้อยประคำฯได้มีการทำปลอม ทำล่วงหน้ามาเมื่อ 18 ปีที่ผ่านมา   คนที่สัมผัสอะไรไม่ได้เลย  ซื้อมาหามา  ส่วนใหญ่จะเป็นของเก๊ ปลอมทั้งหมด  เฉพาะผู้เขียนเอง  ได้พบปลอมหน้าตาคล้ายๆกันครั้งหนึ่งมีมากถึง 10 เส้น  หากญาติธรรมท่านใดได้พบโปรดตรวจสอบตามคำชี้แนะที่ผมได้กล่าวไว้ในบทความด้านบน คือ นำมาสวมห้อยคอ  แล้วชวนคนขายคุยไป  ถ้าไม่พบอาการอะไรเลย  ทำใจ 50 / 50 มีโอกาสทั้งใช่และไม่ใช่  แต่สำหรับท่านที่จับพระเครื่องหรือวัตถุมงคลแล้วมีอาการสัมผัสถึงพุทธคุณจะต้องมีอาการที่ผมได้กล่าวไว้ในบทความก่อนหน้านี้  ถ้าไม่มีรับมา  เก๊ปลอม 100%  





(บทความวันที่ 10 กันยายน พ.ศ.2554)

จากครั้งก่อนที่เคยกล่าวไว้ว่าเคยพบสร้อยประคำปลอมเก๊เรียนแบบ  ดูแล้วคล้ายเหมือนมากเกิน 90% ขึ้นจำนวน 10 เส้น  ภายหลังยังพบกระจัดกระจายตามพื้นที่ต่างๆอีกพอสมควรครั้งละไม่เกิน 1 - 3 เส้น  วันนี้ไปสำรวจตลาดสร้อยประคำเหล็กไหล ได้พบสร้อยประคำเหล็กไหลปลอมมากที่สุดร้านฯหนึ่งมีถึง 51 เส้น  รวมพบจากที่อื่นรวมกัน วันนี้ได้พบสร้อยประคำเหล็กไหล ปลอม  ทำเรียนแบบเกือน 60 เส้น

ผู้เขียนคิดๆอยากจะซื้อมาเพื่อถ่ายรูปเป็น่ตัวอย่าง  แต่ต้องเปลี่ยนใจ  เพราะเมื่อเผยแผ่ไปได้ไม่กี่วัน  เดี๋ยวมือปลอมก็จะทำปลอมรูปแบบใหม่ขึ้นมาอีก  จึงไม่ได้ซื้อมา  ดังนั้นผู้ที่มีบุญศรัทธาเท่านั้นถึงจะได้ครอบครองสร้อยประคำเหล็กไหลของหลวงปู่โตวัดระฆัง 

คนที่โชคดีได้สร้อยประคำเหล็กไหลของหลวงปู่โตของแท้มาครอบครอง  ที่จะต้องทำ คือ ให้นำสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำไปให้พระอริยเจ้าระดับพระอรหันต์เดินดินช่วยสงเคราะห์อธิษฐานขอพระเบื้องบน...ขอเป็นผู้ครอบครองสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำเส้นดังกล่าวจึงจะได้สงเคราะห์ในด้านต่างๆเป็นปัจจัยเกื้อหนุนให้เข้าสู่พระนิพพาน(สมบูรณ์)  หากผู้ที่มีบารมีต่ำกว่านี้จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับพรจากพระเบื้องบนถึงจะอธิษฐานทำให้ได้  (พระเบื้องบนชี้แนะ) บุคคลนอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นระดับใดทำให้ไม่ได้
(บทความวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2554)

ภาพอาจารย์ พ.สุรเตโช กราบฯหลวงปู่หงษ์และพร้อมมอบสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำฯ ให้กับหลวงปู่หงษ์เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2554


4110 สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ ที่มีผู้อ้างให้เช่าในเว็ปหลายๆที่เป็นของ ปลอมมีลักษณะดังรูป  ลักษณะที่ปลอม คือ สมเด็จโต(วัดระฆัง) ไม่ได้ปลุกเสก ไม่มีพลังหรือมีพลังอ่อนๆก็ได้ และหากมองด้วยทิพยจักษุจะมองเห็นว่าไม่มีแสงฉัพพรรณรังสี(ของจริงจะต้องมี)  อีกทั้งหางของเชือกสีแดงเป็นเส้นคู่สองเส้นใหญ่ๆ ลักษณะเชือกหางอย่างนี้เป็นจุดสังเกตุว่าเป็นสร้อยประคำที่ สมเด็จโต ไม่ได้อธิษฐานจิตปลุกเสก



4111 สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ ที่ผู้เขียนพบเห็นในเว็ปและตามแผงพระ...หลายๆที่เป็นสร้อยประคำที่ สมเด็จโต ไม่ได้อธิษฐานจิตปลุกเสก   ในเบื้องต้นให้สังเกตุจากรูปว่าของแท้มีลักษณะอย่างนี้  แต่ในอนาคต  ผู้เขียนไม่ได้รับประกันว่า  จะไม่มีคนทำเรียนแบบ  ดังนั้นผู้ที่สนใจไม่ว่าจะได้มาด้วยวิธีใดๆ ข้อสำคัญ คือ จะทราบได้อย่างไรว่าเป็นของแท้ "ดูด้วยตาในเท่านั้น" " ขอพ่อแม่ครูบาอาจารย์หรือพระเกจิฯท่านเมตตาสงเคราะห์"
 
ผู้เขียนจึงได้เขียนเพิ่มเติมพร้อมทั้งนำรูปมาลงให้ทราบว่าสร้อยประคำฯ ลักษณะอย่างนี้เป็นสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำที่อธิษฐานจิตโดยสมเด็จโตวัด ระฆัง และเป็นสร้อยประคำเหล็กไหลที่สร้างโดยฝีมือช่างสิบหมู่ในสมัยโบราณเมื่อ 100 กว่าปีที่ผ่านมา

1 ความคิดเห็น: